King Mongkut's University of Technology Thonburi (KMUTT)

บริการรับแจ้งข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการ

วัตถุประสงค์

บริการนี้เป็นการรับแจ้ง ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการ ของสำนักคอมพิวเตอร์ มจธ. และผู้ใช้บริการระบบ (พนักงาน และ นักศึกษา ของ มจธ.) โดยมีข้อตกลงถึงระดับคุณภาพของการบริการผู้ให้บริการที่มีให้แก่ผู้ใช้บริการ รับทราบและเข้าใจถูกต้องตรงกัน

ขอบเขตการให้บริการ

บริการนี้เป็นการรับแจ้งข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่างๆของสำนักคอมพิวเตอร์ มจธ. ที่ให้บริการแก่ นักศึกษา อาจารย์ บุคคลากร นักวิจัย และผู้บริหาร ของมหาวิทยาลัย เทคโนโลยี พระจอมเกล้า ธนบุรี (KMUTT) โดยผู้ให้คำเสนอแนะเป็นผู้ที่มี บัญชีผู้ใช้(user account) ของมหาวิทยาลัย เทคโนโลยี พระจอมเกล้า ธนบุรี ( เช่น xxxxx.xxx@mail.kmutt.ac.th)

ด้านบุคลากรที่เกี่ยวข้องและหน้าที่ความรับผิดชอบ

ตำแหน่ง หน้าที่รับผิดชอบ
ผู้ใช้บริการ แจ้งข้อเสนอแนะ เพื่อปรับปรุงบริการในการใช้งานด้านระบบสารสนเทศ ของมหาวิทยาลัย
เจ้าหน้าที่ฯ ๐ รับแจ้ง แบบสำรวจความคิดเห็น on-line
๐ รายงานสรุป ข้อเสนอแนะให้หัวหน้าฝ่ายฯ และผู้อำนวยการสำนักคอมพิวเตอร์
หัวหน้าฝ่ายฯ ๐ พิจารณารายงานและเสนอแนะแนวทางแก้ไข
๐ ปรับปรุงการทำงาน หรือเทคนิค ของบริการที่ได้รับแจ้ง
ผู้อำนวยการสำนักคอมพิวเตอร์ ๐ พิจารณารายงานและเสนอแนะแนวทางแก้ไข
๐ อนุมัติ แนวทางแก้ไขและวิธีการ
๐ มอบหมายการแก้ไขบริการให้หัวหน้าฝ่ายทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริการนั้นๆ

ขั้นตอนการบริการ

ผู้ใช้บริการสามารถให้ข้อเสนอแนะ หรือ ปัญหาการใช้งานระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ ของสำนักคอมพิวเตอร์ ผ่านช่องทางแบบสำรวจความคิดเห็น Online "Feedback"

ระดับการให้บริการ (Service Level)

  • 1. รวบรวม รายงานสรุป ข้อเสนอแนะที่ได้รับแจ้งให้ผู้รองอำนวยการ และผู้บริหาร รายเดือน (Monthly) เพื่อพิจารณาในการประชุมประจำเดือนของผู้บริหารสำนักฯ
  • 2. ผู้อำนวยการสำนักคอมพิวเตอร์ และหัวหน้าฝ่ายพิจารณารายงาน อนุมัติ แนวทางแก้ไขและวิธีการในการปรับปรุงบริการ ในการประชุมประจำเดือน
  • 3. หัวหน้าฝ่ายปรับปรุงการให้บริการ และปฎิบัติตามข้อเสนอแนะ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 เดือน หลังจากได้รับการอนุมัติ โดยผู้อำนวยการสำนักฯ

  • กลับสู่ด้านบน